สาระน่ารู้

หน้าแรก > บทความ > ภัยแบบใด เสี่ยงทำให้บ้านเกิดความเสียหายมากที่สุด

ภัยแบบใด เสี่ยงทำให้บ้านเกิดความเสียหายมากที่สุด

วันที่เขียน 06/11/2022
ประกันภัยบ้าน/ร้านค้า

ภัยที่อาจเกิดขึ้นได้กับบ้านของเรามีอยู่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภัยจากธรรมชาติ ภัยจากอุบัติเหตุ ภัยจากการถูกโจรกรรม รวมไปถึงภัยอื่นๆที่มักมาโดยที่เราไม่ทันได้คาดคิด แต่ทั้งหมดนี้ล้วนก่อให้เกิดความเสียหายกับบ้านของเราได้ไม่มากก็น้อย แต่ภัยที่ก่อให้เกิดความเสียหายกับบ้านและทรัพย์สินของเรามากที่สุดจะมีอยู่ด้วยกัน 5 ประเภท ดังนี้


ไฟไหม้: โดยอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรหรือวัตถุไวไฟ จนเกิดการลุกไหม้กับทรัพย์สินต่างๆในตัวบ้าน และอาจลุกลามเสียหายทั้งโครงสร้างได้

ภัยเนื่องจากน้ำ: ภัยที่อยู่นอกเหนือจากน้ำท่วม ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจเกิดจากปัญหาจากท่อน้ำ เช่น ท่อน้ำประปาอุดตัน ท่อน้ำทิ้งชำรุด หรือท่อน้ำระเบิด ที่สร้างความเสียหายให้กับโครงสร้างและทรัพย์สินในบ้าน

ลมพายุ: ภัยจากลมพายุอาจทำให้วัตถุต่างๆทั้งขนาดเล็กและใหญ่ถูกพัดหมุนกระจายไปทั่วบริเวณที่พักอาศัย รวมถึงอาจสร้างความเสียหายให้กับหลังคาบ้านจนเกิดน้ำฝนรั่วไหลเข้าไปในบ้าน ฝ้าเพดานพังได้

น้ำท่วม: ปัญหาน้ำท่วมส่งผลกระทบทั้งโครงสร้างบ้านทั้งภายนอกและภายใน เกิดเชื้อราขึ้นทั่วบริเวณพื้นและเพดานเนื่องจากน้ำที่ท่วมขังเป็นเวลานาน เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์เครื่องใช้ ทรัพย์สินต่าง ๆ รวมถึงระบบประปาและไฟฟ้าชำรุดเสียหายไม่สามารถใช้งานได้ อย่างไรก็ตามหากกรมธรรม์ของลูกค้าให้ความคุ้มครองสิ่งปลูกสร้างและทรัพย์สิน ลูกค้าจะได้รับค่าสินไหมทดแทนภายใต้วงเงินประกัน

เหตุระเบิด: เช่น บ้านได้รับผลกระทบจากเหตุระเบิดของโรงงานสารเคมีที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียง แม้พบไม่บ่อย แต่หากเกิดขึ้น แรงระเบิดจะส่งผลรุนแรงกับตัวบ้านหลายจุด ไม่ว่าจะเป็น ประตูกระจกแตก เพดาน ผนังและพื้นบ้านแตกร้าว


➡ ประกันบ้าน KPN คุ้มครองภัยบ้านแบบครบวงจร เบี้ยเริ่มเพียง 1,550 บาท/ปี*

➡ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก http://nav.cx/cgp9BBF

➡ ซื้อประกันออนไลน์ คลิก www.kpnclick.com 

โปรโมชั่นประกันภัยอื่นที่คุณอาจสนใจ

ประกันภัยบ้าน/ร้านค้า

ประกันบ้านอุ่นใจ

ประกันบ้านอุ่นใจ

ประกันภัยบ้าน/ร้านค้า

พร้อมคุ้มครองทุกความเสี่ยงภัยของบ้าน

พร้อมคุ้มครองทุกความเสี่ยงภัยของบ้าน

ประกันภัยบ้าน/ร้านค้า

ประกันภัยบ้าน แฮปปี้ โฮม จาก ธนชาตประกันภัย

ประกันภัยบ้าน แฮปปี้ โฮม จาก ธนชาตประกันภัย

CLICK TO VERIFY: This site uses a GlobalSign SSL Certificate to secure your personal information.