สาระน่ารู้

หน้าแรก > บทความ > 10 ไอเดียของขวัญจับฉลาก คนได้ถูกใจ ใช้ประโยชน์ได้จริง

10 ไอเดียของขวัญจับฉลาก คนได้ถูกใจ ใช้ประโยชน์ได้จริง

วันที่เขียน 21/12/2023
ประกันรถยนต์

กิจกรรมจับฉลากของขวัญ เป็นกิจกรรมช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ใครหลายคนรอคอย ช่วงนี้เราคงเห็นห้างร้านต่างๆเริ่มนำอุปกรณ์สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆมาวางขาย สำหรับให้คนเลือกซื้อนำไปเป็นของขวัญในวันปีใหม่
      ในยุคก่อนๆ จะมีสิ่งของอยู่ไม่กี่อย่างที่มักถูกนำมาใช้เป็นของขวัญจับฉลากที่คนส่วนใหญ่จะเดากันได้ตั้งแต่เห็นรูปร่างกล่องของขวัญหรือลองหยิบจับดู และในหลายๆชิ้นที่ผู้รับได้ไปบางทีอาจไม่เคยนำมาใช้งานเลยเนื่องจากไม่รู้จะใช้ในโอกาสไหนดี แต่สำหรับในยุคนี้ แต่ละปีมักจะมีของใหม่ๆที่น่าสนใจออกมาวางขายเยอะขึ้น อีกทั้งยังเป็นของที่มีความสร้างสรรค์มากขึ้น และยังใช้ประโยชน์ได้จริงอีกด้วย
10 ไอเดียของขวัญจับฉลาก คนได้ถูกใจ ใช้ประโยชน์ได้จริง
*ลำโพงบลูทูธ: มีให้เลือกหลายดีไซน์ หลายราคา ลำโพงบลูทูธไซส์เล็กๆก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจ เพราะพกพาสะดวก ติดตัวไปได้ทุกที่ ยิ่งหากคนได้รับเป็นคนที่ชอบฟังเพลง รับรองว่าได้ใช้แน่นอน
*เก้าอี้พับได้: ของขวัญสารพัดประโยชน์ที่หาซื้อได้ง่าย จะเก็บไว้ใช้งานที่บ้านก็ได้ หรือจะพกติดรถไปเวลาไปเที่ยวก็ดี
*ชุดกล่องถนอมอาหาร: สิ่งของที่จัดอยู่ในกลุ่มเครื่องใช้ในครัวยังคงเป็นของยอดฮิตที่ถูกใจคนได้รับ เพราะสามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ทั้งใช้ถนอมอาหารที่บ้าน หรือเก็บอาหารเพื่อนำไปรับประทานนอกบ้าน
*เตารีดพกพา: ของขวัญที่ถูกใจคนรักการเดินทาง พกพาสะดวก ติดตัวไปได้ทุกที่ ใช้งานง่าย รีดได้เรียบและรวดเร็ว ใส่ชุดไหนก็มั่นใจ
*เตาปิ้งย่างเอนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้: คนไทยเป็นสายกิน ของขวัญอะไรที่เกี่ยวกับอาหารการกินก็มักเป็นของที่หลายคนอยากได้ ถูกใจทั้งสายปิ้งย่างและชาบู
*เบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ: ไอเทมยอดฮิตของชาวออฟฟิศ เพราะนั่งทำงานนานๆก็มาพร้อมกับอาการปวดหลัง เบาะรองนั่งก็สามารถช่วยบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมได้
*พัดลมพกพา: ของขวัญจิ๋วแต่แจ๋ว ตัวช่วยยามจำเป็นโดยเฉพาะในวันที่อากาศร้อนๆ ซึ่งแน่นอนว่าอากาศประเทศไทยนั้นก็ร้อนเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว
*Gift Voucher: ของขวัญที่ไม่ว่าใครได้ไปก็ถูกใจ เพราะ Gift Voucher ก็คือบัตรของขวัญที่สามารถนำไปซื้อของต่างๆในห้างตามมูลค่าที่กำหนดได้ เลือกช็อปของที่อยากได้ดั่งใจ
*เครื่องฟอกอากาศ: เพราะในปัจจุบันเราต้องเผชิญกับฝุ่นพิษที่มีความอันตรายอย่าง PM2.5 อยู่บ่อยๆ เครื่องฟอกอากาศจึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่น่าสนใจ ใครได้ไปก็ได้นำไปใช้งานแน่นอน
*แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ: แม้ว่าจะดูเป็นของขวัญที่เห็นกันทั่วๆไป แต่ก็เป็นของที่มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ ทั้งแบบเรียบง่ายหรือแบบเก๋ๆ มีคุณสมบัติเก็บอุณหภูมิได้ทั้งร้อนและเย็น พกพาได้สะดวก
➡ KPN Insurance Broker เราให้บริการผลิตภัณฑ์ประกันประเภทต่าง ๆ กว่า 15 บริษัทประกันชั้นนำ
➡ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/qgdaj2W
➡ ซื้อประกันออนไลน์ คลิก www.kpnclick.com

โปรโมชั่นประกันภัยอื่นที่คุณอาจสนใจ

ประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อน 0% 10 เดือน

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อน 0% 10 เดือน

ประกันรถยนต์

รถพักซ่อม แต่ไม่พักการเดินทาง

รถพักซ่อม แต่ไม่พักการเดินทาง

ประกันรถยนต์

ประกันรถรายเดือน ใช้รถน้อยแต่ยังได้ความคุ้มครองครบ

ประกันรถรายเดือน ใช้รถน้อยแต่ยังได้ความคุ้มครองครบ

CLICK TO VERIFY: This site uses a GlobalSign SSL Certificate to secure your personal information.