สาระน่ารู้

หน้าแรก > บทความ > เทคนิคจัดบ้านเสริมดวงเฮงรับปีใหม่

เทคนิคจัดบ้านเสริมดวงเฮงรับปีใหม่

วันที่เขียน 28/12/2023
ประกันภัยบ้าน/ร้านค้า

หากพูดถึงเรื่องของการ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เรานึกถึงอะไรกันบ้าง? หนึ่งในนั้นก็คงจะเป็นการได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ หรือการละทิ้งสิ่งไม่ดี ขจัดสิ่งที่เป็นพลังงานลบออกไป สร้างสิ่งดีๆหรือสิ่งที่เป็นพลังบวกขึ้นมา เป็นการถือเคล็ดว่าจะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่ง “การจัดบ้าน” ก็เป็นกิจกรรมหนึ่งที่คนนิยมทำกันก่อนเข้าสู่ช่วงปีใหม่ เพราะนอกจากจะทำให้บ้านดูสะอาดสะอ้านขึ้นแล้ว ยังถือเป็นการเสริมดวง เพิ่มความสิริมงคลให้กับบ้านและคนในบ้านด้วย
เทคนิคจัดบ้านเสริมดวงเฮงรับปีใหม่
*เคลียร์พื้นที่บ้าน: ทำความสะอาดบ้านให้สะอาดหมดจด ข้าวของชิ้นไหนที่ไม่ได้ใช้งานแล้วให้คัดแยกออกมาทิ้งหรือนำไปบริจาค เป็นการเพิ่มพื้นที่บ้านให้ดูกว้างขึ้น เปรียบเสมือนเป็นการเพิ่มพื้นที่มงคลให้กับบ้านด้วย
*เคลียร์ตู้เย็น: เช็คของในตู้เย็น ชิ้นไหนหมดอายุก็ทิ้งไป ชิ้นไหนสภาพไม่ดีแล้วก็ไม่ควรเก็บไว้ ทำความสะอาดตู้เย็นให้เรียบร้อย
*เช็คระบบน้ำภายในบ้าน: ตรวจสอบว่าระบบน้ำภายในบ้านหลังไหลเวียนได้ตามปกติหรือไม่ หากพบจุดใดที่มีการรั่วไหลให้รีบซ่อมแซม หากที่บ้านมีบ่อปลา บ่อน้ำ ให้ทำความสะอาดให้ดี เป็นการรับพลังทางด้านการเงิน
*เช็คอุปกรณ์ต่างๆภายในบ้าน: เช่น ก๊อกน้ำ หลอดไฟ กลอนประตู กระจก ว่ามีชิ้นใดที่มีการชำรุด แตกหัก หรือไม่ หากมีให้รีบทำการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนชิ้นใหม่ เพราะหากของเหล่านี้มีการชำรุด นับว่าเป็นพลังงานลบของบ้าน อีกทั้งยังอาจเกิดอันตรายกับการใช้งานอีกด้วย
*จัดข้าวของให้เป็นระเบียบ: สิ่งของหรือของตกแต่งบริเวณต่างๆภายในบ้าน ให้ทำการจัดวางให้เป็นระเบียบเรียบร้อยไม่เกะกะ
*ตกแต่งหน้าบ้านให้สวยงาม: ตกแต่งและจัดบริเวณโถงหน้าบ้านให้สวยงาม เดินได้สะดวกดูสะอาดตา เพื่อเป็นการรับพลังงานโชคลาภไหลเวียนเข้ามาสู่บ้าน
➡ ประกันบ้าน KPN คุ้มครองภัยบ้านแบบครบวงจร เริ่ม 1,550 บาท/ปี*
➡ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/qgdaj2W
➡ ซื้อประกันออนไลน์ คลิก www.kpnclick.com


โปรโมชั่นประกันภัยอื่นที่คุณอาจสนใจ

ประกันภัยบ้าน/ร้านค้า

ประกันบ้านอุ่นใจ

ประกันบ้านอุ่นใจ

ประกันภัยบ้าน/ร้านค้า

พร้อมคุ้มครองทุกความเสี่ยงภัยของบ้าน

พร้อมคุ้มครองทุกความเสี่ยงภัยของบ้าน

ประกันภัยบ้าน/ร้านค้า

ประกันภัยบ้าน แฮปปี้ โฮม จาก ธนชาตประกันภัย

ประกันภัยบ้าน แฮปปี้ โฮม จาก ธนชาตประกันภัย

CLICK TO VERIFY: This site uses a GlobalSign SSL Certificate to secure your personal information.