สาระน่ารู้

หน้าแรก > บทความ > การซื้อประกันรถยนต์ระยะสั้น ข้อดีมีอะไรบ้าง

การซื้อประกันรถยนต์ระยะสั้น ข้อดีมีอะไรบ้าง

วันที่เขียน 06/07/2024
ประกันรถยนต์

การซื้อประกันรถยนต์ระยะสั้น ข้อดีมีอะไรบ้าง📌

1.ได้ลองก่อน

ในกรณีที่ไม่รู้ว่าประกันรถยนต์แบบทั่วไป ประเภทไหนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเรามากที่สุด สามารถทดลองโดยการทำประกันรถยนต์ระยะสั้นเพื่อศึกษาข้อดี - ข้อเสียของประกันประเภทนั้นๆ ได้ หากไม่ตอบโจทย์กับความต้องการก็ไม่ต้องรอครบปีเพื่อเปลี่ยนประเภทประกัน

2. ราคาถูก

อย่างที่รู้กันว่าประกันรถยนต์แบบทั่วไปนั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูง ซึ่งหากคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ใช้รถในการเดินทางอยู่แล้ว การต่อประกันรถยนต์ระยะสั้น หรือซื้อประกันรถยนต์ระยะสั้นเอาไว้ในยามที่ต้องใช้รถ ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะได้รับความคุ้มครองเทียบเท่ากับประกันรถยนต์แบบทั่วไปแล้ว ราคาเบี้ยประกันยังถูกกว่าเบี้ยประกันรถยนต์แบบทั่วไปอีกด้วย

3. เสริมความคุ้มครอง

หากคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยใช้รถแต่มีเหตุจำเป็นต้องใช้ขึ้นมา แต่รถของคุณทำเพียงประกันรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) การซื้อประกันรถยนต์ระยะสั้นภาคสมัครใจ เพื่อเสริมความคุ้มครอง ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย เพราะนอกจากจะได้รับความคุ้มครองเทียบเท่ากับประกันรถยนต์ภาคสมัครใจแบบรายปีแล้ว ยังมีเบี้ยประกันที่ถูกกว่าและคุณสามารถกำหนดระยะเวลา ที่ต้องการเสริมความคุ้มครองให้กับรถของคุณได้อีกด้วย เพียงแค่นี้ไม่ว่าจะขับขี่ไปไหนก็สบายใจมากขึ้น

โปรโมชั่นประกันภัยอื่นที่คุณอาจสนใจ

ประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อน 0% 10 เดือน

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อน 0% 10 เดือน

ประกันรถยนต์

รถพักซ่อม แต่ไม่พักการเดินทาง

รถพักซ่อม แต่ไม่พักการเดินทาง

ประกันรถยนต์

ประกันรถรายเดือน ใช้รถน้อยแต่ยังได้ความคุ้มครองครบ

ประกันรถรายเดือน ใช้รถน้อยแต่ยังได้ความคุ้มครองครบ

CLICK TO VERIFY: This site uses a GlobalSign SSL Certificate to secure your personal information.